CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ & BẢO HÀNH

I. ĐỔI TRẢ & BẢO HÀNH

Phong Phát đảm bảo nghiêm túc thực hiện việc tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ do chúng tôi cung cấp. Khi phát sinh khiếu nại, tranh chấp, giải pháp thương lượng đôi bên cùng có lợi luôn được đề cao nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của khách hàng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

1. Địa điểm bảo hành:

  • Tại Thành phố Hồ Chí Minh: Quận Gò Vấp – Bình Thạnh – Bình Tân

 2. Các trường hợp bảo hành miễn phí:

Sản phẩm được bảo hành miễn phí khi thỏa mãn tất cả điều kiện sau:

  • Còn thời hạn bảo hành (dựa trên tem/ phiếu bảo hành, chứng từ mua bán hoặc thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử).

  • Tem/ phiếu bảo hành còn nguyên vẹn.

  • Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật (lỗi do nhà sản xuất).

 3. Các trường hợp phát sinh phí bảo hành:

  • Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.

  • Sử dụng sản phẩm không đúng chức năng, không đúng quy trình kỹ thuật, không theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

  • Lắp đặt sản phẩm không đúng kỹ thuật; sử dụng nguồn điện không ổn định, không phù hợp (mất pha, quá tải, sai điện áp); dùng dây dẫn tiết diện nhỏ và dài.

  • Lạm dụng tính năng làm việc của sản phẩm: chạy quá tải, quá tốc độ cho phép, môi trường làm việc khắc nghiệt…

  • Tự ý tháo rã, sửa chữa; điều chỉnh, cải tiến, độ chế thêm chức năng cho sản phẩm.

  • Sản phẩm hư hỏng, biến dạng do va chạm mạnh, do hóa chất, do nhiệt độ hoặc do các nguyên nhân khách quan như: thiên tai, cháy, nổ, ẩm thấp, côn trùng/ chuột bọ cắn phá.

  • Các hao mòn tự nhiên hoặc các hư hỏng phát sinh đương nhiên trong quá trình sử dụng: bugi; chổi than; ổ chổi than; vòng sin; bạc đạn; lọc xăng; lọc nhớt; đai ốc, buloong; các chi tiết làm bằng nhựa, cao su; dây điện; công tắc.

  • Sử dụng linh kiện, phụ tùng thay thế không đảm bảo chất lượng.

4. Thời gian sửa chữa, bảo hành:

Thời gian xử lý Bảo hành tối đa 48 giờ (2 ngày làm việc) kể từ lúc Chúng tôi nhận được đầy đủ hàng hóa và thông tin mô tả chi tiết lỗi từ quý khách.

Những lỗi cần nhiều thời gian để đánh giá và kiểm tra chất lượng sau khi bảo hành thì thời gian hoàn tất bảo hành dự kiến từ 3-5 ngày.

 LƯU ÝĐể đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, đồng thời có cơ sở làm việc với Nhà sản xuất, đối với yêu cầu bảo hành Quý khách cần cung cấp phiếu bảo hành và hóa đơn, chứng từ mua bán cùng với hình ảnh/ clip sản phẩm lỗi. Chúng tôi xin phép từ chối bảo hành khi chưa nhận đủ thông tin hợp lệ từ Quý khách.

II. CHÍNH SÁCH CHUNG

1. Chính sách ĐỔI, TRẢ & BẢO HÀNH chỉ áp dụng đối với sản phẩm mua từ Công ty TNHH TM KT Phong Phát

2. Lỗi kỹ thuật, lỗi lắp ráp của nhà sản xuất KHÔNG bao gồm các lỗi do:

  • Sử dụng sai hướng dẫn
  • Lắp đặt hoặc vận hành không đúng cách

  • Sử dụng nguồn điện có điện áp không đúng

  • Sử dụng nguồn nước bị ô nhiễm hoặc sử dụng hoá chất không phù hợp

  • Lưu trữ và bảo quản trong điều kiện không phù hợp.

3. Thời gian hoàn tiền: (đối với các sản phẩm khách hàng đã thanh toán & Công ty đã nhận được hàng trả thỏa chính sách TRẢ HÀNG)

  • Nếu khách hàng thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng, thời gian hoàn tiền tối đa 30 ngày.

  • Nếu khách hàng thanh toán bằng nộp tiền mặt hoặc chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản Công ty, thời gian hoàn tiền tối đa 7 ngày.

  • Nếu khách hàng thanh toán bằng thẻ (các loại), thời gian hoàn tiền tối đa 15 ngày.

4. Phí áp dụng trong chính sách BẢO HÀNH không bao gồm chi phí vận chuyển Quý khách gởi hàng về đến Công ty chúng tôi

5. Quy trình Đổi, Trả & Bảo hành

Trong quá trinh sử dụng nếu sản phẩm bị lỗi, khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ:

  • Hotline: 0708 92 88 98
  • Mail: Phongphat.vn23@gmail.com

6. Thời gian tiếp nhận và phản hồi

  • Thời gian tiếp nhận yêu cầu ĐỔI, TRẢ & BẢO HÀNH từ 08:00 đến 17:00 từ Thứ 2 đến Thứ 7 hàng tuần, không áp dụng cho Chủ nhật & các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của Nhà nước

  • Thời gian ĐỔI HÀNG tối đa 7 ngày làm việc kể từ khi chúng tôi nhận được sản phẩm cần đổi thỏa chính sách đổi hàng.

  • Thời gian TRẢ HÀNG BẢO HÀNH tối đa 96 giờ (4 ngày làm việc) kể từ lúc Chúng tôi nhận được đầy đủ hàng hóa và thông tin mô tả chi tiết lỗi từ quý khách.

Trân trọng và cảm ơn Quý khách hàng!